ดูละครย้อนหลัง มณีสวาท อัญมณีลึกลับที่มาพร้อมความทรงจำในอดีต

ดูทีวีออนไลน์ละครย้อนหลัง เรื่อง มณีสวาท เรื่องราวที่เริ่มต้นมาจากอดีตอันเจ็บปวดร่วมกันของ 3 ตัวละคร และเมื่อเรื่องราวในอดีตนั้นกลับมาสู่ปัจจุบัน แต่คนที่จำเรื่องราวในอดีตกลับเป็นผู้ที่มีทั้งความรักและความแค้น การกลับมาของเธอจริงๆแล้วต้องการอะไรกันแน่ แล้วจริงที่เธอนั้นต้องการจะสำเร็จตามที่เธอนั้นตนการหรือไม่ หรือเธอต้องเสียชายคนรักที่เธอนั้นกลับมายังปัจจุบันก็เพื่อเขา เรื่องราวทั้งหมดที่คุณนั้นอยากรู้ คุณก็จะได้รู้ในละครย้อนหลัง เรื่อง มณีสวาท

ดูทีวีเรื่องราวในละครย้อนหลัง เรื่องมณีสวาท เกิดจากเจ้าอุรคา หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ กลับมาในยุคปัจจุบัน เธอนั้นมพร้อมทั้งความรักและความแค้น นอกจากนั้นเธอยังมาพร้อมกับอัญมณีอันลํ้าค่าที่ไม่สามารถประเมินค่าเป็นตัวเงินได้ เขาชายอันผู้เป็นที่รัก มรว. ภุชคินทร์ เชื้อพระวงค์ดีกรีนักเรียนนอก ครั้งที่เขานั้นได้เจอกับเจ้าอุราและมณีนาคสวาท ทำให้เขานั้นรู้สึกสะดุดตาเป็นอย่างมากและเกิดความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น อีกฝ่ายที่มีความประทับใจและอยากที่จะได้เจ้าอุรามาเป็นคู่ของตัวเองก็คือ รมต. สุบรรณ รัฐมนตรีหนุ่มที่โดดเด่นในทุกเรื่อง รมต. สุบรรณทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับเจ้าอุรคา ซึ่งด้านรมว. ภุชคินทร์ ก็มีความสนใจในตัวของเจ้าอุรคาเช่นกัน แต่ไม่สามารถที่จะเข้าถึงตัวได้ มาวันหนึ่งแม่ของ มรว. ภุชคินทร์ ได้มณีนาคสวาท มาจากเจ้าอุรคาจึงได้เล่าตำนานของมณีชิ้นนี้ให้ฟัง และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปจากนี้ แต่ถ้าใครนั้นอยากที่จะรู้ว่าเกมไรต่อจากนี้ละก็ติดตามในละครย้อนหลัง มณีสวาท

หลังจากนี้เรื่องราวในละครย้อนหลัง มณีสวาท นั้นจะสนุกสนานและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และเรื่องราวทุกอย่างเริ่มจะกระจ่างขึ้นเรื่อย ๆ ต้องติดตามกันให้ดีเลยทีเดียว เชื่อว่าละครเรื่องนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ติดตามทั้งหมดในละครมณีสวาท