ดูละครย้อนหลังเรื่อง เคหาสน์สีแดง ทางช่อง3 ที่ไม่ว่าจะนำกลับมาใหม่กี่ครั้งก็น่าดู

ถ้าพูดถึงความรักที่เสียสละ ความรักที่ซาบซึ้ง และมีเนื้อเรื่องที่กินใจ ทุกคนก็คงจะนึกถึงละครเรื่องหนึ่งที่เคยสร้างมาหลายครั้งแล้ว ทั้งเป็นแบบภาพยนตร์ และรูปแบบละคร ละครเรื่องที่ว่านั้นก็คือ ละครเรื่อง เคหาสน์สีแดง เรามาดูละครย้อนหลังเรื่องนี้กันดีกว่า
                ละครเรื่องนี้สร้างเป็นภาพยนตร์มาทั้งหมด 3 ครั้ง และสร้างเป็นละครทั้งหมด 3 ครั้งเช่นกัน และครั้งล่าสุดที่สร้างก็คือ สร้างเป็นละครของทางช่อง 3 เมื่อปี 2554นั่นเอง นำแสดงโดย แอนดริว และ ณัฐวรา  ละครเรื่องนี้เป็นละคร พีเรียต ที่เป็นเรื่องราวของความรักที่ซับซ้อน ซ่อนเร้น แต่ความรักทั้งหมดที่แสดงทางละครเรื่องนี้ ก็เป็นการแสดงละครเกี่ยวกับเรื่องของความรักทั้งหมด มีทั้งความรักที่เสียสละ ความรักที่เคียดแค้นก็มี ความชิงชังก็เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้ แต่เรื่องราวความรักทั้งหมดก็เชื่อมโยงกัน และสุดท้ายแล้วความชิงชังจากความรักทั้งหมดก็จะหมดไป จากอนุภาพความดีและความจริงใจจากทุกคนนั่นเอง ละครเรื่องนี้เป็นละครที่น่าดูอีกเรื่องหนึ่ง เพราะมีตัวอย่างของเรื่องราวของความรักให้ได้ดูมากมาย ให้เราสามารถดูเป็นตัวอย่างได้ และเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะให้ความรักของเราเป็นแบบไหน เรามาดูละครย้อนหลังช่อง3เรื่องนี้กันดีกว่า แล้วนำเรื่องราวที่ได้มามาเป็นตัวอย่างให้กับความรักของเราได้เลย
                เรามาดูละครย้อนหลังเรื่องนี้กัน แล้วดูว่ารักที่เรากำลังเป็นอยู่ตอนนี้นั้นเป็นรักแบบไหน ถ้ารักที่เรามีอยู่เป็นรักที่ไม่ดี เราก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวทั้งหมดได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป