ละครช่อง3 แววมยุรา จากคู่กัด คนข้างบ้าน เจ้านาย กลายมาเป็นคนรัก เสียอย่างนั้น

 แม้ว่าจะเป็นละครที่ได้ละจอไปนานแล้วสำหรับ ละครช่อง3 เรื่อง แววมยุรา แต่หลายคนนั้นก็ยังคงจำกันได้ถึงความน่ารักของพระนางคู่นี้ รวมถึงเรื่องราวต่างๆที่สร้างความสนุกสนานให้กับคุณในละครช่อง3 เรื่องนี้ ซึ่งวันนี้อยากที่จะชวนคุณมาหวนรำลึกความหลังถึงละครช่อง3 เรื่องนี้กันเสียหน่อย น่าจะยังสร้างความประทับใจให้คุณได้ไม่น้อยเลยก็ว่าได้เมื่อคุณนั้นจะได้ย้อนกลับไปดูอีกครั้ง
                เรื่องราวในละครช่อง3 เรื่องแววมยุรา นั้นได้เกิดเรื่องราวมากมายที่คุณนั้นจะต้องมาค่อยเอาใจช่วยให้ผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อนักธุรกิจหนุ่มอย่าง สยุมภูว์ ทศพล นั้นถูกไล่ล่าให้ออกจากบ้านด้วยเพราะมีคนต้องการที่จะแยกพินัยกรรมไปจากเขา จนเขานั้นต้องหลบซ่อนตัวไปเป็นคนสวน ขายต้นไม้ อยู่ข้างบ้านของ แวว มยุรา นั้นเอง แล้วเรื่องราวต่างๆก็ได้เริ่มเกิดขึ้นเมื่อ สยุมภูว์ ทศพล หรือได้เปลี่ยนชื่อเป็น จักร นั้นได้เข้าใจผิดเดินเข้าบ้านผิดไปบ้านของ แวว มยุรา ซึ่งตอนนั้น แวว นั้นได้นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว แล้วต้องออกมาเจอกับจักร  แวว เข้าใจผิดคิดว่าจักรนั้นจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายตนเองจึงได้คว้าสิ่งของใกล้มือกว้างใส่ จักร เรื่องราวการเข้าใจผิดครั้งนี้จึงได้ทำให้เกิดเรื่องราวต่างมากมายเกิดข้น

                แล้วอย่างนี้เรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป จักร หรือ สยุมภูว์ ทศพล กับ แวว มยุรา นั้นจะได้ลงเอยกันหรือไม่ แล้วอุปสรรคต่างจะทำให้ความรักของทั้งสองคนนี้เป็นอย่างไร ต้องติดตามกันในละครช่อง3 เรื่องแววมยุรา