ดูละครย้อนหลังรักจัดเต็ม

ดูละครย้อนหลังเรื่องย่อรักจัดเต็ม

          ซีรีส์ที่รวบรวมเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีทัศนคติต่อการแต่งงานที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่สมรสข้าวใหม่ปลามันที่แสนจะเพอร์เฟคแห่งปีอย่าง เป๊ะ และ หมอนทอง ที่เกิดอาการเหวอกับพฤติกรรมของฝ่ายตรงข้าม ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในตอนเป็นแฟนกัน เช่น เป๊ะกรนเสียงดังมาก มากซะจนบางคืนหมอนทองเปิดเพลงร็อค อุดหูนอนก็ยังไม่สามารถกลบเสียงกรนของเป๊ะได้ หรือการเสพติดการกินทุเรียนปลาร้าของแม่หมอนทอง ถึงกับทำให้เป๊ะและแม่หมอนทองเหม็นขี้หน้ากันไปเลย

          ทีวีย้อนหลังยากลำบากของเป๊ะ และหมอนทองยิ่งทวีขึ้นไปอีกเมื่อทั้งสองดันไปเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเกี่ยวสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่มีกฎเกณฑ์ว่าทั้งคู่ต้องทำตัวเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาออกสื่อตลอดจนกระทั่งหมดสัญญา ส่วนอีกคู่นึงก็เป็นคู่รักที่มี Life Style ต่างกันสุดขั้ว เป็นตัวแทนคู่รักปี 2013 ที่หากยังไม่สามารถมั่นใจในความมั่นคงในชีวิตคู่ได้ ก็จะไม่คิดเรื่องการจูงมือกันไปลั่นระฆังวิวาห์เด็ดขาด (ลึก ๆ แล้วกลัวการแต่งงานนั่นเอง) คู่นี้เป็นคู่รัก It's Complicated คือจะไม่นิยามความสัมพันธ์ของคู่ตนเหมือนคนอื่น เป็นคู่ที่เชื่อว่าถ้าวันนี้เรายังมีความสุขที่จะคบกันมันก็พอแล้ว ไม่ต้องไปคิดถึงอนาคตให้วุ่นวายใจ หรือวันไหนเกิดอยากจะคบซ้อนขึ้นมาก็บอกกันตรง ๆ ได้ไม่ว่ากัน เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์แบบ Post Modern เลยทีเดียว


          ดูทีวีช่อง3ด้วยเรื่องราวของคู่รักตัวอย่างของรุ่นพ่อแม่ ที่ยึดคติถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร และเรื่องราวความรักของเหล่าคนโสดทั้งชายหญิงอีกมากมาย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดมุมมองของการหารักแท้ การสานความสัมพันธ์ของความรักที่หลากหลายนี้ จะมีอุปสรรคที่พิสดารและสนุกสนานแค่ไหนต้องคอยติดตามชมในซีรีส์ รักจัดเต็ม ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3