ดูละครย้อนหลัง ไปกับละครเรื่อง ลูกทาส

สำหรับตอนนี้  แฟน ๆ ละครช่อง3ส่วนใหญ่ก็คงจะติดตามละครเรื่องลูกทาสกันอย่างแน่นอน  เพราะอย่างน้อยละครของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3  ก็มักจะแทรกแซงความเป็นไทยลงไปในละครได้อย่างลึกล้ำ  และละครเรื่องลูกทาสก็น่าจะเป็นละครเรื่องหนึ่งที่ทำให้แฟน  ๆ ช่อง3 ต้องคอยติดตามละครเรื่องนี้กันแบบไม่อั้น ในเมื่อของเค้าดีแบบนี้แล้วจะไม่ให้มีคนติดตามได้ยังไงกันและก็เป็นเรื่องปกติทั่วไป หากแฟน ๆ
ท่านไหนที่ไม่สามารถเป็นคะแนนเรทติ้งในการเข้ารับชมละครเรื่อง ลูกทาส  ตามวันและเวลาที่ได้มีการออกอากาศ  ก็คงต้องหันไปยกคะแนนเรทติ้งในรูปแบบของการดูละครย้อนหลังนั่นเอง

             ซึ่งการเลือกชมหรือดูละครย้อนหลัง ก็เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับแฟน ๆ ละครทุกท่านอยู่แล้ว เพราะการเข้าชมละครย้อนหลัง  เราสามารถทำการรับชมละครได้เกือบจะทุกเรื่อง โดยเฉพาะละครที่ได้มีการออนแอร์ในปัจจุบันด้วยแล้ว  ค้นหาแปบเดียวก็จะสามารถเลือกเข้ารับชมได้ทันที  อย่างละครเรื่อง ลูกทาส หากเราได้มีการทำการค้นหา โดยการพิมพ์ชื่อละครเรื่อง ลูกทาส ลงไปในช่องทำการค้นหา เพียงใช้ระยะเวลาไม่นาน ละครเรื่อง ลูกทาส แต่ละช่วงแต่ละตอน ก็จะขึ้นมาให้เราได้ทำการเลือกหรือคลิกเพื่อเข้ารับชมหรือดูทีวีละครย้อนหลังได้ในทันที ถือได้ว่าเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้กับแฟน ๆ ละครทุก ๆ  เรื่องได้อีกมุมหนึ่งเลยก็ว่าได้ 
 
             จึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากเรทติ้งการชมละครหรือดูละครย้อนหลังแทบจะเทียบเท่ากับเรทติ้งการชมละครตามวันและเวลาที่ได้มีการออกอากาศ